แบบสรุปย่อการออกแบบ
การวางกลยุทธิ์การสร้างสรรค์ หมายถึง การสร้างความแปลกใหม่ ความมีเอกลักษณ์ และความคิดที่เหมาะสมใช้แก้ปัญหาในการติดต่อสื่อสาร ผู้ที่ทำงานสร้างสรรค์ต้องใช้เวลา ความพยายาม
หมวดหมู่ประเภทสิค้า และ บริการในโฆษณาของการประกวดโฆษณา เลือกมา 1
1.ชื่อเรื่อง
2.ข้อมูลเบื้องต้น
ข้อมูลเบื้องต้น SWOT
วัตถุประสงค์
เทคนิคการนำเสนอ
เเนวคิดเกี่ยวกับงานสร้างสรรค์งานโฆษณา
ชื่อ Cotto Bathroom Service
หมวด ผลิตภัณฑืสุขภัณฑ์ห้องน้ำ
สุขภัณฑ์คอตโต้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องสุขภัณฑ์ ประเดิมเปิดศูนย์บริการห้องน้ำครบวงจรเป็นรายแรก ภายใต้ชื่อ Cotto Bathroom Service เอาใจผู้ที่ต้องการปรับปรุงและซ่อมแซมห้องน้ำใหม่ ด้วยบริการที่ครบวงจรแบบ One Stop Service ทั้งบริการออกแบบ ให้คำปรึกษา ประเมินราคา ตรวจสอบ ซ่อมแซม และติดตั้งอุปกรณ์ทุกประเภทในห้องน้ำ เปิดตัวพร้อมกัน 4แห่ง ในกรุงเทพ ตั้งเป้าหมายจำนวนลูกค้า 200 รายภายในปีนี้
SWOT
S = รูปแบบทันสมัย ง่ายต่อการใช้งาน
W = การใช้น้ำมากเกินไปในการทำความสะอาด
O = เหมาะสมกับทุกเพสทุกวัย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับการตกแต่งภายใน
T = สุขภัณฑ์เกิดขึ้นหลายยี่ห่อในท้องตลาดปัจจุบันจึงทำให้ต้องมีรูปแบบใหม่เกิดขึ้นเพื่อดึงการตลาด
วัตถุประสงค์
- รูปแบบที่ทันสมัย
- ผลิตภัณฑ์ที่ประหยัดน้ำในการทำความสะอาด
- สุขภัณฑ์ที่มีรูปแบบที่ง่ายในการตกแต่งภายใน
CONCAPT
สวยหรู ทันสมัย ไม่แพง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น